Đăng ký & Truy cập & bookmark https://bobanandep.com để theo dõi trang Phim mới nhất nhé. Telegram support: @ https://bobanandep.com
Đăng ký cập nhật phim
Cho Đến Khi Tôi Phá Hủy Gia Đình Của Chồng

Cho Đến Khi Tôi Phá Hủy Gia Đình Của Chồng

img8.0
2024 Đang chiếu 49 phút/tập 98 Nhật Bản

xem phim Cho Đến Khi Tôi Phá Hủy Gia Đình Của Chồng vietsub là một bộ phim rất hay.xem phim Cho Đến Khi Tôi Phá Hủy Gia Đình Của Chồng vietsub giới thiệu cho bạn bè của bạn.xem phim Cho Đến Khi Tôi Phá Hủy Gia Đình Của Chồng vietsub nói Kisaragi Minori, người từng nghĩ rằng mình có một gia đình hạnh phúc với tình yêu trong sáng từ khi còn là học sinh và đã kết hôn với chồng là Yudai, được ban phước với những đứa con, nhưng câu chuyện bắt đầu khi cô phát hiện ra rằng chồng mình đã lừa dối cô suốt 15 năm. Minori, người đã thề sẽ trả thù Yudai, người có một gia đình khác, và người tình của anh ta, Riko Miyake, lên kế hoạch trả thù bằng cách sử dụng con trai của Riko, Wataru..Bình luận Cho Đến Khi Tôi Phá Hủy Gia Đình Của Chồng vietsub xem phim.

Đạo diễn: Jin Ueda,Muroi Takehito

Thể loại: Chính kịch

Diễn viên: Marika Matsumoto, 竹財輝之助, 野波麻帆, Nomura Kota, 麻生祐未, Rina Ohta, Miku Tanaka, Masaki Ota

(8.0 sao / 1 đánh giá)
Bình luận

Có thể bạn muốn xem?

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Tất cả các video và hình ảnh trên trang web này được thu thập từ internet. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên hoặc tham gia ghi hoặc tải lên. Nếu các chương trình được bao gồm trên trang web này vô tình vi phạm bản quyền của công ty của bạn, vui lòng gửi email đến (chúng tôi sẽ loại bỏ nội dung vi phạm bản quyền trong vòng 3 ngày làm việc, cảm ơn bạn).

Sitemap