Đăng ký & Truy cập & bookmark https://bobanandep.com để theo dõi trang Phim mới nhất nhé. Telegram support: @ https://bobanandep.com
Đăng ký cập nhật phim
Độc Cô Cầu Bại

Độc Cô Cầu Bại

img8.0
1990 Trọn bộ 44 phút/tập 30 Hồng Kông

xem phim Độc Cô Cầu Bại vietsub là một bộ phim rất hay.xem phim Độc Cô Cầu Bại vietsub giới thiệu cho bạn bè của bạn.xem phim Độc Cô Cầu Bại vietsub nói Vợ chồng Độc Cô Thiên Phong do xích mích với võ lâm bị giang hồ truy sát dẫn theo 2 đứa con trai sinh đôi trốn trách khắp nơi. Đến đường cùng đã bị rơi xuống vực không rõ sống chết.Một trong 2 đứa con là Độc Cô Khang được gia đình nông dân nuôi dưỡng đổi tên là Lâm Khang. Mười năm sau Lâm Khang lớn lên gặp được cơ duyên trở thành cao thủ võ lâm, truy tìm tung tích kẻ thù ngày trước. Trên con đường trả thù, Lâm Khang quen biết 2 cô gái Lãnh Tử Yên và Liễu Ngạo Sương tạo nên mối quan hệ phức tạp của tình cảm….Bình luận Độc Cô Cầu Bại vietsub xem phim.

Đạo diễn: Trang Vỹ Kiện

Thể loại: Võ Thuật, Cổ Trang

Diễn viên: Huỳnh Nhật Hoa, Ngô Đại Dung, Thiệu Mỹ Kỳ, Văn Tuyết Nhi, Thái Gia Lợi, Lưu Gia Huy, Trịnh

(8.0 sao / 1 đánh giá)
Bình luận

Có thể bạn muốn xem?

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Tất cả các video và hình ảnh trên trang web này được thu thập từ internet. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên hoặc tham gia ghi hoặc tải lên. Nếu các chương trình được bao gồm trên trang web này vô tình vi phạm bản quyền của công ty của bạn, vui lòng gửi email đến (chúng tôi sẽ loại bỏ nội dung vi phạm bản quyền trong vòng 3 ngày làm việc, cảm ơn bạn).

Sitemap