Đội Cứu Hoả Chicago (Phần 10)

Đội Cứu Hoả Chicago (Phần 10)

img8.0
2021 Trọn bộ 42 phút/tập 10 Âu Mỹ

xem phim Đội Cứu Hoả Chicago (Phần 10) vietsub là một bộ phim rất hay.xem phim Đội Cứu Hoả Chicago (Phần 10) vietsub giới thiệu cho bạn bè của bạn.xem phim Đội Cứu Hoả Chicago (Phần 10) vietsub nói Góc nhìn trực tiếp về cuộc sống hàng ngày của những anh hùng với một trong những nghề cao quý nhất của nước Mỹ. Đối với các nhân viên cứu hỏa, đội cứu hộ và nhân viên y tế của Chicago Firehouse 51, không có nghề nghiệp nào căng thẳng hoặc nguy hiểm hơn, nhưng lại đáng làm và phấn khích như vậy. Những người đàn ông và phụ nữ can đảm này là một trong số những người ưu tú đâm đầu vào nguy hiểm khi những người khác đang chạy theo hướng khác và hành động của họ tạo ra sự khác biệt giữa sự sống và cái chết..Bình luận Đội Cứu Hoả Chicago (Phần 10) vietsub xem phim.

Đạo diễn:

Thể loại: Chính kịch

Diễn viên: Taylor Kinney, David Eigenberg, Joe Miñoso, Christian Stolte, Miranda Rae Mayo, Daniel Kyri, Hanako Greensmith, Eamonn Walker

Xem Trailer
(8.0 sao / 1 đánh giá)
Bình luận

Có thể bạn muốn xem?

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Tất cả các video và hình ảnh trên trang web này được thu thập từ internet. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên hoặc tham gia ghi hoặc tải lên. Nếu các chương trình được bao gồm trên trang web này vô tình vi phạm bản quyền của công ty của bạn, vui lòng gửi email đến (chúng tôi sẽ loại bỏ nội dung vi phạm bản quyền trong vòng 3 ngày làm việc, cảm ơn bạn).

Sitemap