Nắm Bắt (Phần 1)

Nắm Bắt (Phần 1)

img8.0
2019 Trọn bộ 69 phút/tập 23 Anh

xem phim Nắm Bắt (Phần 1) vietsub là một bộ phim rất hay.xem phim Nắm Bắt (Phần 1) vietsub giới thiệu cho bạn bè của bạn.xem phim Nắm Bắt (Phần 1) vietsub nói Khi bản án của người lính Shaun Emery về tội giết người ở Afghanistan bị lật tẩy do bằng chứng video thiếu sót, anh trở lại cuộc sống như một người tự do cùng với cô con gái nhỏ của mình. Nhưng khi đoạn phim CCTV đáng nguyền rủa về một đêm đi chơi ở London được đưa ra ánh sáng, cuộc đời của Shaun có một bước ngoặt đáng kinh ngạc và anh phải sớm đấu tranh cho tự do của mình một lần nữa..Bình luận Nắm Bắt (Phần 1) vietsub xem phim.

Đạo diễn:

Thể loại: Hình Sự, Chính kịch, Bí ẩn

Diễn viên: Holliday Grainger, Ben Miles, Lia Williams, Paapa Essiedu, Indira Varma, Charlie Murphy, Tessa Wong, Andy Nyman

Xem Trailer
(8.0 sao / 1 đánh giá)
Bình luận

Có thể bạn muốn xem?

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Tất cả các video và hình ảnh trên trang web này được thu thập từ internet. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên hoặc tham gia ghi hoặc tải lên. Nếu các chương trình được bao gồm trên trang web này vô tình vi phạm bản quyền của công ty của bạn, vui lòng gửi email đến (chúng tôi sẽ loại bỏ nội dung vi phạm bản quyền trong vòng 3 ngày làm việc, cảm ơn bạn).

Sitemap