Đăng ký & Truy cập & bookmark https://bobanandep.com để theo dõi trang Phim mới nhất nhé. Telegram support: @ https://bobanandep.com
Đăng ký cập nhật phim
Nhân Viên ĐIều Tra (Phần 1)

Nhân Viên ĐIều Tra (Phần 1)

img8.0
1995 Trọn bộ 44 phút/tập 26 Trung Quốc Hồng Kông

xem phim Nhân Viên ĐIều Tra (Phần 1) vietsub là một bộ phim rất hay.xem phim Nhân Viên ĐIều Tra (Phần 1) vietsub giới thiệu cho bạn bè của bạn.xem phim Nhân Viên ĐIều Tra (Phần 1) vietsub nói Chí Tôn và Vĩnh Thái cùng trong đội chống Mafia, tính tình khác hẳn nhau nhưng lại rất ăn ý trong công việc. Trong 1 vụ vây bắt kẻ truy nã, Chí Tôn vô tình khiến đồng đội trúng đạn hy sinh. Chí Tôn buộc phải chuyển sang đơn vị khác làm Vĩnh Thái cảm thấy bơ vơ. Sau đó, trong 1 phong trào càn quết bọn Mafia, Chí Tôn được triệu tập về đơn vị cũ, hai người lại có dịp bắt tay truy quét bọn Mafia.Mặt khác, về tình cảm giữa Chí Tôn và Tụng Liên cũng gặp trắc trở. Sau khi Tụng Liên lấy chồng, tình cờ 2 người gặp nhau, tình xưa nghĩa cũ còn ấp ủ bấy lâu, nay lại có cơ hội thổ lộ, nhưng vì khuôn khổ đạo đức không cho phép, nên 2 người đành xa nhau. Sau đó Tụng Liên li dị, 2 người lại có duyên tương ngộ 1 lần nữa, khiến cho mối tình ngày trước lại trở nên nồng cháy….Bình luận Nhân Viên ĐIều Tra (Phần 1) vietsub xem phim.

Đạo diễn: Thích Kỳ Nghĩa

Thể loại: Hành Động, Phiêu Lưu, Chính kịch

Diễn viên: Huỳnh Nhật Hoa, Trần Cẩm Hồng, Quách Khả Doanh, Triệu Học Nhi, Quách Chính Hồng, Vương Vỹ

(8.0 sao / 1 đánh giá)
Bình luận

Có thể bạn muốn xem?

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Tất cả các video và hình ảnh trên trang web này được thu thập từ internet. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên hoặc tham gia ghi hoặc tải lên. Nếu các chương trình được bao gồm trên trang web này vô tình vi phạm bản quyền của công ty của bạn, vui lòng gửi email đến (chúng tôi sẽ loại bỏ nội dung vi phạm bản quyền trong vòng 3 ngày làm việc, cảm ơn bạn).

Sitemap