Đăng ký & Truy cập & bookmark https://bobanandep.com để theo dõi trang Phim mới nhất nhé. Telegram support: @ https://bobanandep.com
Đăng ký cập nhật phim
Nhật Ký Của Triệu Tiểu Thư

Nhật Ký Của Triệu Tiểu Thư

img8.0
2024 Trọn bộ 12 phút/tập 220 Trung Quốc

xem phim Nhật Ký Của Triệu Tiểu Thư vietsub là một bộ phim rất hay.xem phim Nhật Ký Của Triệu Tiểu Thư vietsub giới thiệu cho bạn bè của bạn.xem phim Nhật Ký Của Triệu Tiểu Thư vietsub nói Trong một lô di vật văn hóa, có một cuốn nhật ký cần được phục chế gấp. Người phục chế trẻ tuổi chân thành và tốt bụng Lưu Nguyên đảm nhiệm nhiệm vụ này, và cộng sự của cô là Vương Trạch, một chuyên gia phục chế lịch thiệp vừa trở về sau chuyến du học.Hai người có chức vụ khác nhau chắc chắn đã có một số cuộc trao đổi "thân thiện" trong công việc, nhưng khi công việc phục chế tiến triển, cả hai cũng khám phá ra một quá khứ đầy bụi bặm: vào những năm 1930 và 1940, nữ điệp viên Triệu Đăng Mạn được lệnh lẻn vào một khách sạn và thực hiện nhiệm vụ với một người đàn ông có mật danh là "Cáo".Một tai nạn bất ngờ đã khiến mọi người trong khách sạn bị mắc kẹt để điều tra. Nhiều thế lực đã tham gia. Có rất nhiều bí ẩn về việc ai là kẻ thù và ai là bạn... Còn những bí mật nào khác đang chờ được tiết lộ.Bình luận Nhật Ký Của Triệu Tiểu Thư vietsub xem phim.

Đạo diễn:

Thể loại: Chính kịch

Diễn viên:

(8.0 sao / 1 đánh giá)
Bình luận

Có thể bạn muốn xem?

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Tất cả các video và hình ảnh trên trang web này được thu thập từ internet. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên hoặc tham gia ghi hoặc tải lên. Nếu các chương trình được bao gồm trên trang web này vô tình vi phạm bản quyền của công ty của bạn, vui lòng gửi email đến (chúng tôi sẽ loại bỏ nội dung vi phạm bản quyền trong vòng 3 ngày làm việc, cảm ơn bạn).

Sitemap