Đăng ký & Truy cập & bookmark https://bobanandep.com để theo dõi trang Phim mới nhất nhé. Telegram support: @ https://bobanandep.com
Đăng ký cập nhật phim
Những Người Bị Bỏ Lại (Phần 1)

Những Người Bị Bỏ Lại (Phần 1)

img8.0
2014 Trọn bộ 60 phút/tập 18 Âu Mỹ

xem phim Những Người Bị Bỏ Lại (Phần 1) vietsub là một bộ phim rất hay.xem phim Những Người Bị Bỏ Lại (Phần 1) vietsub giới thiệu cho bạn bè của bạn.xem phim Những Người Bị Bỏ Lại (Phần 1) vietsub nói Bộ phim truyền hình dài một giờ này tập trung vào một thị trấn ngoại ô có những quan niệm trước đây bị phá vỡ sau một sự kiện toàn cầu được gọi là "The Departure" (có thể hoặc không phải là "cuộc cất lên" trong Kinh thánh), trong đó 140 triệu người - 2% dân số thế giới - đã biến mất không một dấu vết. Được nhìn nhận chủ yếu qua con mắt của một cảnh sát trưởng đang bị bao vây, bộ phim cho thấy cách những người bình thường phản ứng với điều không thể giải thích được..Bình luận Những Người Bị Bỏ Lại (Phần 1) vietsub xem phim.

Đạo diễn:

Thể loại: Viễn Tưởng, Khoa Học, Chính kịch

Diễn viên: Justin Theroux, Amy Brenneman, Christopher Eccleston, Chris Zylka, Carrie Coon, Kevin Carroll, Jovan Adepo

Xem Trailer
(8.0 sao / 1 đánh giá)
Bình luận

Có thể bạn muốn xem?

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Tất cả các video và hình ảnh trên trang web này được thu thập từ internet. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên hoặc tham gia ghi hoặc tải lên. Nếu các chương trình được bao gồm trên trang web này vô tình vi phạm bản quyền của công ty của bạn, vui lòng gửi email đến (chúng tôi sẽ loại bỏ nội dung vi phạm bản quyền trong vòng 3 ngày làm việc, cảm ơn bạn).

Sitemap