Siêu Nhân Điện Quang Trigger

Siêu Nhân Điện Quang Trigger

img8.0
2021 Trọn bộ 25 phút/tập 61 Nhật Bản

xem phim Siêu Nhân Điện Quang Trigger vietsub là một bộ phim rất hay.xem phim Siêu Nhân Điện Quang Trigger vietsub giới thiệu cho bạn bè của bạn.xem phim Siêu Nhân Điện Quang Trigger vietsub nói Kengo Manaka trẻ tuổi sống trên sao Hỏa. Khi anh đang sống cuộc sống yên bình hàng ngày, con quái vật Golba đột nhiên xuất hiện, khiến thị trấn rơi vào hỗn loạn! Trong khi đó, Kengo có cuộc gặp gỡ định mệnh với bức tượng đá khổng lồ đang ngủ sâu dưới lòng đất trên sao Hỏa. Khi Kengo trở thành một người có ánh sáng Siêu Cổ, vận mệnh của anh buộc phải chuyển động!.Bình luận Siêu Nhân Điện Quang Trigger vietsub xem phim.

Đạo diễn:

Thể loại: Hành Động, Viễn Tưởng, Phiêu Lưu, Khoa Học, Chính kịch

Diễn viên: Raiga Terasaka, Runa Toyoda, Shunya Kaneko, Kei Hosogai, Tadashi Mizuno, Meiku Harukawa, Katsuya Takagi, 市道真央

(8.0 sao / 1 đánh giá)
Bình luận

Có thể bạn muốn xem?

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Tất cả các video và hình ảnh trên trang web này được thu thập từ internet. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên hoặc tham gia ghi hoặc tải lên. Nếu các chương trình được bao gồm trên trang web này vô tình vi phạm bản quyền của công ty của bạn, vui lòng gửi email đến (chúng tôi sẽ loại bỏ nội dung vi phạm bản quyền trong vòng 3 ngày làm việc, cảm ơn bạn).

Sitemap