Siêu Nhân Điện Quang Z

Siêu Nhân Điện Quang Z

img8.0
2020 Trọn bộ 30 phút/tập 69 Nhật Bản

xem phim Siêu Nhân Điện Quang Z vietsub là một bộ phim rất hay.xem phim Siêu Nhân Điện Quang Z vietsub giới thiệu cho bạn bè của bạn.xem phim Siêu Nhân Điện Quang Z vietsub nói Ultra Hero mới nhất là Ultraman Zett, đệ tử của Ultraman Zero, người hiện đang kỷ niệm 10 năm thành lập! Là một người ngưỡng mộ Zero, Zett đã làm việc chăm chỉ để trở thành thành viên của “Lực lượng phòng thủ liên thiên hà”. Với niềm đam mê được thừa hưởng từ người thầy Zero, Zett là một Ultraman luôn hướng về phía trước và tiến về phía trước..Bình luận Siêu Nhân Điện Quang Z vietsub xem phim.

Đạo diễn:

Thể loại: Hành Động, Viễn Tưởng, Phiêu Lưu, Khoa Học

Diễn viên: Kohshu Hirano, 畠中祐, 宮野真守, 濱田龍臣, Rima Matsuda, Jun Hashizume, Hikari Kuroki, 青柳尊哉, Rihito Noda, Hisahiro Ogura

Xem Trailer
(8.0 sao / 1 đánh giá)
Bình luận

Có thể bạn muốn xem?

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Tất cả các video và hình ảnh trên trang web này được thu thập từ internet. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên hoặc tham gia ghi hoặc tải lên. Nếu các chương trình được bao gồm trên trang web này vô tình vi phạm bản quyền của công ty của bạn, vui lòng gửi email đến (chúng tôi sẽ loại bỏ nội dung vi phạm bản quyền trong vòng 3 ngày làm việc, cảm ơn bạn).

Sitemap