Thủ Phạm Bí Ẩn

Thủ Phạm Bí Ẩn

img8.0
2015 Trọn bộ 40 phút/tập 49 Trung Quốc Hồng Kông

xem phim Thủ Phạm Bí Ẩn vietsub là một bộ phim rất hay.xem phim Thủ Phạm Bí Ẩn vietsub giới thiệu cho bạn bè của bạn.xem phim Thủ Phạm Bí Ẩn vietsub nói Phim Thủ Phạm Bí Ẩn (HTV2): Paranormal Mind xoay quanh Tân Kỷ Nguyên là đốc sát tổ trọng án. Sau khi trải qua đả kích từ cái chết ly kỳ của cậu con trai đánh thức khả năng tiềm ẩn của anh là đọc và nắm bắt ý thức của người khác. Trong quá trình đó anh xuất hiện triệu chứng đa nhân cách khiến vợ và người xung quanh tưởng anh đã bị mắc bệnh tâm thần. Thật ra anh luôn tin tưởng con trai mình đã bị người ta giết chết trong “ý thức không gian”….Bình luận Thủ Phạm Bí Ẩn vietsub xem phim.

Đạo diễn:

Thể loại: Hình Sự

Diễn viên: Felix Wong, 李燦森, 林嘉華, Lo Hoi-pang, Grace Huang, Anita Chan Wing-Yin, Kathy Tong Yee, Lam Lei, Ko Cheun-Man, Bryant Mak

(8.0 sao / 1 đánh giá)
Bình luận

Có thể bạn muốn xem?

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Tất cả các video và hình ảnh trên trang web này được thu thập từ internet. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên hoặc tham gia ghi hoặc tải lên. Nếu các chương trình được bao gồm trên trang web này vô tình vi phạm bản quyền của công ty của bạn, vui lòng gửi email đến (chúng tôi sẽ loại bỏ nội dung vi phạm bản quyền trong vòng 3 ngày làm việc, cảm ơn bạn).

Sitemap