Đăng ký & Truy cập & bookmark https://bobanandep.com để theo dõi trang Phim mới nhất nhé. Telegram support: @ https://bobanandep.com
Đăng ký cập nhật phim
Tứ Phương Quán

Tứ Phương Quán

img8.0
2024 Đang chiếu 45 phút/tập 67 Trung Quốc

xem phim Tứ Phương Quán vietsub là một bộ phim rất hay.xem phim Tứ Phương Quán vietsub giới thiệu cho bạn bè của bạn.xem phim Tứ Phương Quán vietsub nói "Tứ Phương Quán" là bộ phim hài cổ trang do Triệu Khải Thần (đạo diễn "Ở Rể") đạo diễn, có sự tham gia của Đàm Kiện Thứ (diễn viên "Lạp Tội Đồ Giám"), Châu Y Nhiên (diễn viên "Đuổi bắt thanh xuân") và Đỗ Thuần (diễn viên "Bát Bách"), Hám Thanh Tử (diễn viên "Chuyến Bay Sinh Tử"). Bộ phim kể về câu chuyện của Nguyên Mạc, A Thuật, Vương Khôn Ngô, và Úy Trì Hoa, bốn chí sĩ với lý tưởng lớn lao, dũng cảm tiến lên vì gia đình, quốc gia và công lý, dù họ chỉ sống trong một thế giới nhỏ bé. Trong thời kỳ An Bình của Đại Ung, chàng trai trẻ Nguyên Mạc người thành Trường Nhạc (Đàm Kiện Thứ đóng) mang theo con dấu Tứ Phương Quán để cấp giấy phép vào thành cho dị tộc, không ngờ sao lại gặp phải A Thuật từ nước Yên Nhạc đến tị nạn..Bình luận Tứ Phương Quán vietsub xem phim.

Đạo diễn:

Thể loại: Cổ Trang, Chính kịch

Diễn viên:

(8.0 sao / 1 đánh giá)
Bình luận

Có thể bạn muốn xem?

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Tất cả các video và hình ảnh trên trang web này được thu thập từ internet. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên hoặc tham gia ghi hoặc tải lên. Nếu các chương trình được bao gồm trên trang web này vô tình vi phạm bản quyền của công ty của bạn, vui lòng gửi email đến (chúng tôi sẽ loại bỏ nội dung vi phạm bản quyền trong vòng 3 ngày làm việc, cảm ơn bạn).

Sitemap